🔒 Closed What is Odds in sport betting?

Status
Not open for further replies.
For example may 2 teams Team A and Team B.
Team A - 30% yung tumaya.
Team B - 70% yung tumaya.
So, in simple terms Team A meron 30% na tao lang yung tumaya meaning meron syang odds na mataas kapag tumaya ka mas mataas mapapanalunan mo , kung sa Team B ka naman tumaya na maraming tao ang tumaya mas mababa yung mapapanalunan mo. Ganyan lang pagkakaintindi ko sa odds sana maintindihan mo din kahit magulo hahahaha

maraming tao na nakataya sa Team B = Less WInnings
maunting tao tumaya sa Team A = More Winnings
Di ko alam kung related yung sagot ko pero kung related ganyan lang yon.
 
Check both team stats
Check both individual player stats
Chrck road over home winning ratio for pass 3/5-10 games sa series ng tournaments
Check mo din yung injury ratio nila
Check mo din ang X Factor ng mga players both team (clutch scoring, comebacks... Etc)
Check mo din crowds favorite most of the time yung team will win or else kung may laro sa ilalim alam na mabaliktan so check mo din mga news sa ilalim.. Kung rivalry maglalaro e exlude mo yung crowds favorite stick to stats ka lang..
Check mo din ang base pot money kasi ma tancha mo kung gaank ka disperado yung team manalo yan din yung isang factor...

Once nakuha mo na lahat e set to rating scale mo at matanya mo yung talagang winning percentage at chances at doon ka mag bet.. Mahirap yan kung wala kang connection sa loob o veterans
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 203
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
bako32

Online now

Members online
367
Guests online
2,280
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,316,211
Posts
29,185,726
Members
1,182,852
Latest member
johnjoa
Back
Top