🔒 Closed HarmonyOS or Emui

Status
Not open for further replies.
Not sure ts parang same lang ata yan kasi sa ibang Nova series like 8 harmonyOS meron.
Gamit ko pala Nova 5T Emui 12 and super smooth parin until now.
 
Not sure ts parang same lang ata yan kasi sa ibang Nova series like 8 harmonyOS meron.
Gamit ko pala Nova 5T Emui 12 and super smooth parin until now.
may bug nga sakin boss nova 7. Emui 12 kada ni zozoom parang lag di sya smooth

ung emui 10 naman ok lang, possible pa kaya ma downgrade sa emui 10 to?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 476
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Evan Zu

Trending Topics

Online now

Members online
394
Guests online
2,341
Total visitors
2,735

Forum statistics

Threads
2,316,209
Posts
29,185,722
Members
1,182,851
Latest member
johnjoa
Back
Top