🔒 Closed Messenger Old Messsges

Status
Not open for further replies.

JCTrx123

Eternal Poster
Good Evening mga Ka-PHC

Patulong po kung paano marecover old messages sa messenger 15 years ago.

Na try ko napo yung data information.

Thanks po sa makatulong.

😊
 
Kung deleted na, wala ng way para marecover/mabalik pa, hindi na rin makikita yan sa download your information once na deleted na

Kung hindi pa naman na delete at tinatamad ka lang mag scroll at hanapin, just use the search button, input the name or keyword/s
 
Kung deleted na, wala ng way para marecover/mabalik pa, hindi na rin makikita yan sa download your information once na deleted na

Kung hindi pa naman na delete at tinatamad ka lang mag scroll at hanapin, just use the search button, input the name or keyword/s
Salamat po pero wala talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 398
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
JCTrx123

Trending Topics

Online now

Members online
646
Guests online
2,752
Total visitors
3,398

Forum statistics

Threads
2,320,896
Posts
29,208,598
Members
1,180,421
Latest member
Cloudxxx2026
Back
Top