🔒 Closed Beware of globe switch !!

Status
Not open for further replies.

sixTnine

Forum Veteran
Isa ito sa patunay na baliw tlga and globobo!! (Pero install KO pa rin sayong kasi Ang 1month Pokemon go :D ) Virus pa more!!
Screenshot_2016-08-19-19-00-11.webp
 
actually kaya siya malicious kasi parang phishing apps sya.. pwede nya ma access private data mo or ano man pinagkakaabalahan mo sa network mo..means your being track down already... hehe..
 
correct, it's like your giving them the rights to access all your private details without you knowing it. yun tipong palihim sila kong tumingin. hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
dmjcsi

Online now

Members online
423
Guests online
1,769
Total visitors
2,192

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top