🔒 Closed OVPN & SHADOWSOCKS CONFIGS | UDP & TCP | NOLOAD-GTM

Status
Not open for further replies.
Yes po need po

Own vps ko po yan master eh
aww okay master noob eh. Pano po yang own binibili mo master??

gamit ko yung udp kagabi sa pc nagalaro ako napakasmooth ng connection di ako nag lag siguro mga 2hrs+ na dc nkabalik din naman. Sana magtagal pa ty!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 219
    Replies
  • 11K
    Views
  • 161
    Participants
Last reply from:
Rome23

Trending Topics

Online now

Members online
1,234
Guests online
2,181
Total visitors
3,415

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top