🔒 Closed SMART OLD SIM blocked DATA by SMART

Status
Not open for further replies.

Voss Nyte

Grasshopper
Hi there PHCORNER Geniuses!

Ask ko lang po.

Paano ma activate ulit yung data ng SMART sim ko. Binlock kasi ako ni smart several years ago pa.

Baka po alam niyo paano ma-ON/ACTIVATE ulit.

Like some tricks/häçks/engineering mode tutorials you may have known.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 810
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Asuka Langley Soryu

Online now

Members online
1,050
Guests online
1,605
Total visitors
2,655

Forum statistics

Threads
2,315,479
Posts
29,182,732
Members
1,182,613
Latest member
brando07
Back
Top