🔒 Closed Ehi for you!

Status
Not open for further replies.

Rosie Jizal

Honorary Poster
Mag comment lang kayo, gagawan ko kayo ng ehi just for yourself na valid for 5days!

Update, may nalilito kasi kaya diretsehan na, Mgc lang po ito kasi nag aaral pa akong gumawa ng default ok?
 
Tried and tested na ba sa NCR ? Hindi kasi umaabot kahit 1 Mbps sa kahit anong ehi na download ko dito eh...

Anyway pa try nlng din.... Sana naman umabot kahit lampas 5 Mbps....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
lemoj08

Online now

Members online
983
Guests online
1,551
Total visitors
2,534

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top