❓ Help Best Modem for Unli Data (Regular Sim)

Status
Not open for further replies.

MrJohnD

Elite
Good day sa lahat!

I want to know your opinions and suggestions kung anong maganda at affordable modem for unli data 125/350? For TnT regular sim sana, hindi rocket sim. I'm planning to buy R051 ng PLDT, ok po ba 'yon? If ever na R051, ano po ang mga process o kailangang gawin before using it? Kailangan pa po bang i-change IMEI? TiA!
 
Hindi naman po ba nakaba-block ng sim? Ano po ang difference sa signal kapag nasa cp 'yung sim at kung nasa modem?
di naman ako naba-block, dipendi parin sa location kung malakas ang smart sa inyo....
sa modem kasi pwede ka mag-band lock (openline) kung anong malakas na band frequency sainyo doon mo sya i-lock, sa cp pwedi din ang alam ko pero di ko pa na-try.
1677394526132.webp
 
1. una check mo if anong band ang avail jan sa area mo
2. choose syempre ng modem na compatible sa band na anjan sa area mo kase kung hindi mahina at mahihirapan ka maka hanap ng signal
3. buy antena na malaks ung band na wala pang antena tapos buy kana antena na same ung band na supported para mag triple pa and speed nito. goodluck
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Natsu-kun

Trending Topics

Online now

Members online
1,214
Guests online
1,944
Total visitors
3,158

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top