🔒 Closed Pa help namn mo pano nyo kiniclean Phone nyo

Status
Not open for further replies.
• I-uninstall ang unnecessary apps, videos, photos, etc.
• Clear cache, lalo na sa mga app na nagko-consume ng data/internet (Facebook, YT, Messenger, etc.)
• I-delete ang apk files, para sa akin ay hindi naman importante mga 'yon unless, otherwise, needed.
 
Image & Video files mo ts ang malaki, yung sakin 3GB nalang din space, ang plano ko palang ilipat sa laptop ko HDD ang mga pics&vids, or bibili sana ako ng SD Card para dun ko lipat Image/Video
 
-upload nalang online yung mga files na you think sayang kung i delete (upload & delete)
-install necessary apps
-uninstall yung di naman nagagamit
-kung pwde naman ma access yung app online yung like may website, then pwde wag kana mag install ng app
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 364
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
erlyseven

Trending Topics

Online now

Members online
1,167
Guests online
2,762
Total visitors
3,929

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top