🔒 Closed New tnt ehi fast

Status
Not open for further replies.
Ts sorry new ako sa ehi , psiphon kasi eversince gamit ko. Ok nako sa ehi injector, inject ko lang to diba kaya lang may vpn dapat na kasama tama ba? Meron ako droidproxy ano settings ko dun? Thanks
 
Ts sorry new ako sa ehi , psiphon kasi eversince gamit ko. Ok nako sa ehi injector, inject ko lang to diba kaya lang may vpn dapat na kasama tama ba? Meron ako droidproxy ano settings ko dun? Thanks
Http injector lang ang need mo tapos import mo lang ang config ko :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 109
    Replies
  • 8K
    Views
  • 79
    Participants
Last reply from:
ramz_memo143

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,728
Total visitors
5,151

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top