🔒 Closed Winph4 1x to first deposit bonus + 29 updated w/proof of withrawal

Status
Not open for further replies.
sana all hahaha. 5 acc di ako maka 100 haha san kayo nag laro na slots

kung kelan free lang saka nagbigay ng ganto haha

Screenshot_20230225-152414_Chrome.webp Screenshot_20230225-152358_Chrome.webp
 
try kung kakagat nagdepo ako 100 finish turn iver tas withraw. sana pumasok naka notice kasi sa rejected with ko 100 for non depositor user kaya nagtry ako mag deposit

Screenshot_20230225-154144_Chrome.webp
 
matic naman ata yung 1st depo nila pag nag depo ka next day papasok yung 108


pakabahan hahaha kanina nugn unang withraw ko minutes lang cancelled agad ito nag withraw ako ulit antagal withrawing paren
Ang masama nasama pa ung deneposit mo tpos 100 na lang tlagah mailalabas mo hahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 160
    Replies
  • 13K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
yanzkiezo4

Online now

Members online
844
Guests online
2,754
Total visitors
3,598

Forum statistics

Threads
2,320,836
Posts
29,208,254
Members
1,180,296
Latest member
gatouz
Back
Top