🔒 Closed Any tips kung paano maka tipid sa Jujutsu kaisen collaboration skin?

Status
Not open for further replies.
Subscribe ka dun sa weekly pass na 99 pesos, may 30 dias reward every day tapos 25 dias lang discounted reward every day so may sobra ka pang 5 dias.

Since tapos na ata 1st phase. Abangan mo 2nd phase recharge event. Kung nakompleto mo 1st and 2nd phase tapos simula umpisa ng JJK event nag do-draw ka daily at the end of event may sureball kang isang JJK skin.
 
Subscribe ka dun sa weekly pass na 99 pesos, may 30 dias reward every day tapos 25 dias lang discounted reward every day so may sobra ka pang 5 dias.

Since tapos na ata 1st phase. Abangan mo 2nd phase recharge event. Kung nakompleto mo 1st and 2nd phase tapos simula umpisa ng JJK event nag do-draw ka daily at the end of event may sureball kang isang JJK skin.
sakin every day draw tapos nakapag frist phase naka 494 palang ako aabot kaya to ng 1200 haha
 
Subscribe ka dun sa weekly pass na 99 pesos, may 30 dias reward every day tapos 25 dias lang discounted reward every day so may sobra ka pang 5 dias.

Since tapos na ata 1st phase. Abangan mo 2nd phase recharge event. Kung nakompleto mo 1st and 2nd phase tapos simula umpisa ng JJK event nag do-draw ka daily at the end of event may sureball kang isang JJK skin.
Update:

As I expected umabot sa 1,200 at nakakuha na ko ng JJK skin (Nobara) Melissa nga pala yung napili ko. ^^
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Picnic

New Topics

Online now

Members online
1,118
Guests online
1,645
Total visitors
2,763

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top