🔒 Closed Mobile legends Pag Tripan ang account na hate

Status
Not open for further replies.

MikeyMice

Grasshopper
Mayroon kasi häçker na naka stalk lagi sa akin simula gumamit ako vpn parang may ni inject sa sa server nang mobile legends na sya nang sya lagi ang kakampi ko at paiba iba lang sya nang account na ginagamit pero iisang tao lang sya ayaw nya ako tantanan di tuloy ako maka akyat sa mythic dahil lagi nya pina feed mga kampi ko hero nagamit sya nang cheat.
 
Pano mo po nasabi na iisang tao lang ang gumagamit ts?
palagi nya ako inaasar gumagwa sya nang bulk account sa ml tapos gagawa sya nang name na ikaasar ko halimbawa akoito kalaban mo kanina tapos tawa tawa sya all chat all bigla mang aasar na loose streak ka na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 823
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
shelovesbigcats

Online now

Members online
986
Guests online
2,612
Total visitors
3,598

Forum statistics

Threads
2,317,104
Posts
29,189,542
Members
1,181,266
Latest member
frank20
Back
Top