🔒 Closed Unlidata 125 vs 349

Status
Not open for further replies.

PHC-Ms Hairry

Established
Bat ganon ambagal ata ng 125 kesa sa 349,kahit na nakavpn na me pang bypass capped mabagal parin.Or pareho lang sila mabagal now? Last kasi na gamit ko sa 349 mabilis naman eh para akong nakawifi eh.Saglit lang ma-dl yung 1gb,now eh kahit 100mb siyam siyam inabot.300kbs lang pinakamataas nya vs sa 349 last is mga 3mbps or 4.
 
either congested tower nyo or mahina signal, bat sa akin, mahigit 1year na gamit ko si unli349 na dati eh 299 lang, hindi naman nagbago speed nya, minsan bumabagal sya pero saglit lng naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 729
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
epalkapala

Online now

Members online
1,180
Guests online
1,975
Total visitors
3,155

Forum statistics

Threads
2,317,930
Posts
29,193,503
Members
1,180,725
Latest member
Hahsushsjam
Back
Top