Q quantumhaha Established Feb 24, 2023 #1 May way po ba para mabawasan ping nya? Taas po kasi ng ping nya sa ML (45-70ms) lagi ping nya unlike sa wifi namin sa bahay na nasa 20-30 lang ms tapos nasa 100+ lang bilis ng wifi
May way po ba para mabawasan ping nya? Taas po kasi ng ping nya sa ML (45-70ms) lagi ping nya unlike sa wifi namin sa bahay na nasa 20-30 lang ms tapos nasa 100+ lang bilis ng wifi
TS TS Q quantumhaha Established Feb 25, 2023 #3 PHC_LaCe12 said: Anong isp yan 45ms? Click to expand... Globe po sir Upvote 0 Downvote
P PHC_LaCe12 Forum Master Feb 25, 2023 #4 quantumhaha said: Globe po sir Click to expand... Na sim or vdsl? Upvote 0 Downvote
TS TS Q quantumhaha Established Feb 25, 2023 #5 PHC_LaCe12 said: Na sim or vdsl? Click to expand... Vdsl po sir Upvote 0 Downvote
P PHC_LaCe12 Forum Master Feb 25, 2023 #6 quantumhaha said: Vdsl po sir Click to expand... yan ang ping basta vdsl dapat fiber ka para baba ang ping Upvote 0 Downvote
quantumhaha said: Vdsl po sir Click to expand... yan ang ping basta vdsl dapat fiber ka para baba ang ping