🔒 Closed Help po!

Status
Not open for further replies.

quantumhaha

Established
May way po ba para mabawasan ping nya? Taas po kasi ng ping nya sa ML (45-70ms) lagi ping nya unlike sa wifi namin sa bahay na nasa 20-30 lang ms tapos nasa 100+ lang bilis ng wifi Screenshot_2023-02-24-20-29-22-234_com.android.chrome.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 484
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,209
Total visitors
3,438

Forum statistics

Threads
2,318,816
Posts
29,197,426
Members
1,180,095
Latest member
afassaja
Back
Top