
No need ssh account na to check nyo lang UDP(Free Ser.).
Eto lang din yung setup nila na one tap gumagamit sila ng udp.
Tested Na sa TNT, DITO AND GLOBE/TM
UNCHECK CHECK LANG CUSTOM DNS PAG NO BROWSE
App Link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Custom DNS: 1.1.1.1 and 1.0.0.1


, may ssh account ako nilagay ko kanina tapos sabi may mali daw sa ip