Update: Made in the Philippines po siya
SKL: Share ko lang 'tong nakita ko sa TikTok kanina na chatbot. Sinusubukan ko pa lang siya pero sabi nila kaya raw nito na maglaro ng ilang games gaya ng chess, magplay at magdownload ng movies, videos, music sa youtube at ito saka kaya niyang gumawa ng mga human faces saka artwork. Kaya niya ring magsearch sa web at marami pa. gumagana din siya kahit walang internet (depende sa features)
Nag-apply ako kanina sa Alpha Test 3 nila at na-approve naman kaagad.
View attachment 9e251e61c49b8ab28147a2c6fd2231fb.mp4

SKL: Share ko lang 'tong nakita ko sa TikTok kanina na chatbot. Sinusubukan ko pa lang siya pero sabi nila kaya raw nito na maglaro ng ilang games gaya ng chess, magplay at magdownload ng movies, videos, music sa youtube at ito saka kaya niyang gumawa ng mga human faces saka artwork. Kaya niya ring magsearch sa web at marami pa. gumagana din siya kahit walang internet (depende sa features)
Nag-apply ako kanina sa Alpha Test 3 nila at na-approve naman kaagad.
View attachment 9e251e61c49b8ab28147a2c6fd2231fb.mp4





