❓ Help Smart SIM Suddenly Not Recognized by Phone

alvinoz69

Honorary Poster
Hi mga paps.

Ask ko lang kung may nakaexperience na dito na bigla nalang di nababasa yung smart sim card ng phone? ano solution nyo? Thanks in advance.
 
Sa phone mo lang ba? try mo sa ibang phone. Pag same padin better punta ka na sa smart at pa palit sim/re-sim(kaso ndi mo na ma backup phone book at messages pero wala ka din choice kung hindi na talaga gumagana sim mo)
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
splintercell09

Trending Topics

Online now

Members online
1,129
Guests online
3,972
Total visitors
5,101

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top