Pop corn ... sama .mo my peste cola![]()

movie marathon ...pero meron pa masmasarap kasama mo yun jowa mo ...Habang nood Nétflí×movie marathon ...



Dark chocolate hindi na kailangan ng ilaw
heheh 
pero meron pa masmasarap kasama mo yun jowa mo ...![]()
charrrBibingka. másáráp yun lalo kapag mainit-init pa

balut^ iyan
Kasi SA Gabi Yan e not dilim 