🧙 RPG Sino po naglalaro ng the world of magic (twom)

Status
Not open for further replies.
ah.. anu android version mo? kasi gamit ko lolipop 5.1

baka sa smartphone mo lang yan.. quadcore dapat
 
ako po kaya lang po low level ako kc ung dati ko acc nakalimutan ko ung name ng chara ko kya hnd ko na magagamit
 
ako dati,...nung bago pa yung Newstar server...magaan lang to,dahil din sa larong to kumita ako..hahaha..by the way,di to pwede sa mga may memory häçking apps like gamehäçker, luckypatcher etc.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
bozzr5

Trending Topics

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,829
Total visitors
5,211

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top