🔒 Closed PLEASEEEE, PLEASE OPEN THIS. PATULONG POOOO

Status
Not open for further replies.
nangyari yung ganyan ko sa lumang laptop din, dahil nag upgrade ako win7 to win10, hindi ata kinaya. ginawa ko ni format ko HDD, tapos install ng mas mababa na version.
 
bluescreen reformat mo na boss
tska windows xp pa yan oldies na ata

nangyari yung ganyan ko sa lumang laptop din, dahil nag upgrade ako win7 to win10, hindi ata kinaya. ginawa ko ni format ko HDD, tapos install ng mas mababa na version.

reformat yan boss kasi corrupted na yan os mo or either bihira ram,psu problems since laptop yan madalas os nyan corrupt na reformat na talaga

linux na gamitin mong os, para mas light and secure kung gusto mo mejo updated kumpara sa xp

reformat mo linux ka nalang
salamat po sa mga suggestions niyo. try ko po mamaya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 491
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Tea Gang

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,421
Total visitors
3,482

Forum statistics

Threads
2,318,485
Posts
29,196,018
Members
1,180,948
Latest member
Frankennnnn_
Back
Top