🔒 Closed IPHONE XR IOS 16.3

Status
Not open for further replies.

vicente802

Eternal Poster
Bug poba talaga ng IOS 16.3 yung kapag 30% yung percentage ng iphone namamatay na,
Nag try nadin ako mag drain pero mukang hindi din gumagana nag try din ako magrestore ayaw din den chineck kona din sa 3utools yung battery health normal naman means genuine din.
Ano po kaya dapat gawin
 
same issue sakin to haha pag less than 30% biglang namamatay then pag kinabit sa charger malaki pa percent. sana di nalang ako nag update bweset hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
R A Y O

Trending Topics

Online now

Members online
1,154
Guests online
1,917
Total visitors
3,071

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top