PHC-Noobita
Elite
How to use?
Login sa appstore > check purchased apps > download your preferred app/s > logout
Kapag lumabas to after login, ganito lang ang gawin.
NOTE:
Email: Geroi.mecha1@mail.ru
Pass: D5)t.
me/bestappleid
Remove emoji before using.




Feedback if umabot ka! :>
Login sa appstore > check purchased apps > download your preferred app/s > logout
Kapag lumabas to after login, ganito lang ang gawin.
NOTE:
- WAG i-sign in sa icloud, sa appstore lang. Kapag na lock yang account, hindi niyo na matatanggal yan sa phone niyo. Kaya wag sa icloud.
- Kapag lumabas yung “account temporarily unavailable”, i-spam click lang para madownload. Buhay pa yang account hanggat hindi locked.
- Wag pasaway at wag na galawin yung account, bawal din po mag-purchase ng bagong app.
Email: Geroi.mecha1@mail.ru
Pass: D5)t.
me/bestappleidRemove emoji before using.




Feedback if umabot ka! :>