🔒 Closed OVPN - BYPASS UNLI DATA - PH - SG - US server - For ANDROID - PC - MODEM - FEBRUARY 22 - WEDNESDAY

Status
Not open for further replies.

sUwEn

™° bOy`nEgrO °™
Contributor
1635416695978 (1) (1) (2) (1) (1) (1) (1) (2).webp™ WEDNESDAY - update # 225 ™

✓✓ pa support po sana ng ppd links,, may tutorial po jan sa baba.. wag po sana irepost mga configs ko 😅.. thanks..

✓✓ NEW SERVERS !!!


Other threads
-----------------

PISOWIFI CONFIGS
----------------

https://phcorner.org/posts/25359840/

🛡️SMART - TNT - SUN 🛡️
--------------------------------------

Promo:
× unlidata ( bypass speedcap )

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖

♨️PPD LINKS ONLY ♨️
---------------------------------



♨️OVPN♨️

🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥
♨️STS - BYPASS UNLIDATA ♨️

🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥

PART 225 🇵🇭 PH server
------------------------------
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

PART 225 🇸🇬 SG server
------------------------------
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

PART 225 🇺🇸 US server
------------------------------
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

FOR PC & MODEM

--------------------------------

PH server 🇵🇭
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Username : microssh-suwen_phphfeb
Password : 0101

SG server 🇸🇬
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Username : microssh-suwen_sgsgfeb
Password : 0101

🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥

Open VPN application
----------------------------------

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.




🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥
HOW TO DOWNLOAD ON PPD LINKS
🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥

FB_IMG_16512394824266342 (1) (1) (1) (1) (2) (1) (1) (1).webp

Dropmb LinKs
----------------

Spoiler contents are visible only to Established Members.


Follow me for more update 👉 sUwEn 👈

Credits to : Microssh for the servers

Credits sa owner ng tutorial ng pag download ..

NOTE:
pag na download niyo po ung cOnfigs.. i Rename niyo lang po .. gawin niyong (.ovpn) ung dulo na (.txt)
 
boss may specific sim po ba to kung san cconnect? gamit ko kasi is smart 5g tapos gamit kong modem pldt r051 hindi ko kase ma connect
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
msett

Online now

Members online
990
Guests online
1,556
Total visitors
2,546

Forum statistics

Threads
2,317,849
Posts
29,193,154
Members
1,180,687
Latest member
jsjd3
Back
Top