🔒 Closed Monetize fb page

Status
Not open for further replies.
yun lang di ko sure pero ganun kasi alam kong kalakalan dyan. wait tayo mag reply na related/similar sa page mo. incase na ganun talaga need mo na mag brainstorm ngayon hehehe
sayang po kasi..diba pede na din pagkakitaan kasi nareach na din yung number of followers?

sayang po kasi..diba pede na din pagkakitaan kasi nareach na din yung number of followers?
may pwede bang ihire dyan na taong expert about dyan para ipamonetize..wala din talaga akong alam kasi dyan 0%.hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 584
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
system corrupt

Trending Topics

Online now

Members online
575
Guests online
2,746
Total visitors
3,321

Forum statistics

Threads
2,320,889
Posts
29,208,554
Members
1,180,413
Latest member
Pre1998
Back
Top