🔒 Closed Ibang Burger Pala Gusto ni Pare

Status
Not open for further replies.
Parang angels burger lng pala dalawahan mura lang nyan noon 11 pesos my egg sandwich kana tapos 21 pesos mo may burger ka na dalawa nag work kasi ate ko noon nyan sumasama ako 😄
Meron palang egg sandwich yun. HIndi ko alam. Yung ate mo ba yung nagse-serve dati ng burger na ganyan?
 
Meron palang egg sandwich yun. HIndi ko alam. Yung ate mo ba yung nagse-serve dati ng burger na ganyan?
Haha loko ka! 😂🤣 Tawang tawa ako sayo walang ganyan.. nag titinda lang ate ko sa Angels burger noon tapos kapag friday ng gabi sumasama ako sa kanya tapos binibigyan nya ako ng burger at pagkain para may pang computer 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 3K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Unknown user

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
496
Guests online
3,097
Total visitors
3,593

Forum statistics

Threads
2,316,263
Posts
29,185,854
Members
1,182,875
Latest member
Vidxy
Back
Top