๐Ÿ”’ Closed PHC DNS, Disney Plus, HBO Max, WWE network and more

Status
Not open for further replies.

rhudz

๐•ฟ๐–๐–Š ๐–‘๐–”๐–“๐–Š ๐–œ๐–”๐–‘๐–‹ ๐Ÿบ
Contributor
Enjoy! pwede din to sa mga naka converge na di ma-access PHC. Added new DNS - expires 06/05/23. Comment lang po if working or not para ganahan tayo mag update :p

Disney Plus -SG
HBO Max - US
HULU - US
Peacock TV - US
Prime Video - US
WWE Network - UK

1677034583270.png

1677034659986.png


1681114979017.png


For PC
DNS-over-HTTPS/3
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. - expired

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. - expired

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. - expired

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. - newly created / expires 2023-06-05

setup for chrome
1677034123286.png

For CP
DNS-over-TLS/DoQ
1rhpr8o6t47.dns.controld.com - expired

1dyh8nprgvi.dns.controld.com - expired

2d4eu6icr9t.dns.controld.com - expired

1ao71z8auw3.dns.controld.com - newly created / expires 2023-06-05

screenshot_2023-04-05-12-32-57-624_com-android-settings-jpg.2598686

332124686_1402548147187496_5062122979936152529_n.jpg

 
Matanong ko lang pwede mag gamit ng vpn no load kahit naka gamit ang DNS?
not sure, di ko pa natry, pero kung gumana man, mukhang mabagal yun kasi naka dns ka na tapos vpn pa, doble doble masking ng IP
 
added new DNS!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 8K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Der3ck7

Online now

Members online
748
Guests online
2,692
Total visitors
3,440

Forum statistics

Threads
2,320,838
Posts
29,208,272
Members
1,180,306
Latest member
jhumble
Back
Top