🔒 Closed Working payload

Status
Not open for further replies.

din yung Remote proxy is yung HOST IP mismo na makikita kapag nagrereg ka ng ssh account at ang Port ay 8080

h
Aah okay po boss .. salamat sa info medyo nalilito pa kasi ako sa pag gawa ng ehi .. marami naman ehi sa thread pero gusto ko lang din matry gumawa hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
atckins77

Online now

Members online
722
Guests online
1,677
Total visitors
2,399

Forum statistics

Threads
2,317,825
Posts
29,192,997
Members
1,181,656
Latest member
open_hunter_31
Back
Top