❓ Help Black Shark 3 Colorful line in screen

Noyski05

Enthusiast
Whats up mga master.. sino naka black shark 3 phone dito? bigla na lang kasi namatay phone ko tapos hindi na din nagchacharge at nagoopen.. pero bago mangyari yun, naghang yung screen nya with vertical colorful line na maliit sa bandang taas mg screen while surfing lang sa facebook. now dead na xa, alagang alaga ko pa naman yun at ilang years pa lang .. 🥺👉👈
 
parang negative to sa heat issue master.. coc at ML na lang nalalaro ko sa unit ko po eh.. 😅😅😅
try mo pindutin power and volume up for 10-15 secs... pag ayaw then power and volume down para mag pop up recovery mode. pag nag response then pwede pa yan pero pag walang response then deadboot talga yan need mo na patingin yan sa tech shop. yung akin kahapon ko lang pinatrabaho kasi deadboot.. 3k yung hingi ng technician for reworking of my CPU.
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 916
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
-useR_name-

Trending Topics

Online now

Members online
1,132
Guests online
2,229
Total visitors
3,361

Forum statistics

Threads
2,316,517
Posts
29,187,044
Members
1,181,985
Latest member
Relaxingtime
Back
Top