🔒 Closed Commute help

Status
Not open for further replies.

rjackdaw

Forum Master
paano ho commute papunta newport resort ?
galing ho ako bagong barrio caloocan -

pa edsa ba ang byahe o pa maynila?
 
kung malapit ang MRT station sainyo bossing pwede, baba ka ng taft avenue station. tapos sa baba lang din ng taft may mga sakayan nakalagay "Nichols" "Terminal 3" pa newport yun mismo bossing, lalakarin mo nalang.
 
un nga eh di ko lam kung itutuloy ko - sure kasi un dun ako mag duduty sa ****** as waiter fulltime kaso ang layo
For work pala? Akala ko may pupuntahan ka lang dun. It seems mahirap magcommute nyan kung araw-araw mong gagawin. Patay ka sa traffic at pamasahe. Mas convenient kung magboard ka na lang somewhere malapit dun kung gusto mo i-push ang work.
 
For work pala? Akala ko may pupuntahan ka lang dun. It seems mahirap magcommute nyan kung araw-araw mong gagawin. Patay ka sa traffic at pamasahe. Mas convenient kung magboard ka na lang somewhere malapit dun kung gusto mo i-push ang work.
gusto ko rin mag board kaso nakaka bored.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 553
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
rjackdaw

Trending Topics

Online now

Members online
618
Guests online
2,583
Total visitors
3,201

Forum statistics

Threads
2,320,893
Posts
29,208,576
Members
1,180,415
Latest member
bl4nk144
Back
Top