🔒 Closed Edi wow!!

Status
Not open for further replies.
kaya pala linamon ang load ko ng globibo na toh.. hays... minsan na nga lang maloadan eh.. kakainin pa.. wag po kayo papaload at gagamit ng free net.. sure ko ubos yang load nyo..
 
kaya pala linamon ang load ko ng globibo na toh.. hays... minsan na nga lang maloadan eh.. kakainin pa.. wag po kayo papaload at gagamit ng free net.. sure ko ubos yang load nyo..

Oo nga paps yung pinaload ko na gs10 ubos agad kahit fb lang ginamit ko ?
kainis na globe na yan akin nga sim ko 1st time na nga lang naloadan eh haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 923
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Choco

Online now

Members online
415
Guests online
1,785
Total visitors
2,200

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top