🔒 Closed No Load Ulit

Status
Not open for further replies.
Salamat po idol


connected siya pero walang buga lodi..

salamat parin sa share..
Meron yan lods delay lang.
Asking lng po anu po daily limit sa data?
2gb Limit lods
Walang hc?
Wala lods
Pasubok dol.. Salamat

thanks keep sharing PO 😊

Salamat keeps sharing

Salamat mga Amo. Connected saken TNT user...

Sa mga TNT user dyan palitan nyo APN from "internet" to "smartlte" sureball na yan.

try ko paps
Welcome mga lods 😍
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
ashnna

Online now

Members online
1,201
Guests online
2,501
Total visitors
3,702

Forum statistics

Threads
2,317,176
Posts
29,189,850
Members
1,181,291
Latest member
fishcorp
Back
Top