🔒 Closed RG SOLO

Status
Not open for further replies.

shelovesbigcats

Forum Guru
Ako lang ba swerte kanina dahil solo rg lang ako sa mythic 5. Naka 11 winstreak ako kasi maayos kampi. Hindi mga feeder. Bihira lang itong mangyari sa tagal ko ng paglalaro sa ml. Skl.

PS: nakaka ban na po ba paggamit ng injector? Gusto ko itry yung kay Gojo.
 
buti kapa swerte ako LS malala 70 points nalang ako solo lang din haha
Gamitin mo yung mga hero na kayang bumuhat late game. Mostly Xavier gamit ko kayang mag wipe out kung at comback kung sakaling na earlyhan kayo. Mythic 3 na ako kaka Xavier lang
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 419
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
shelovesbigcats

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,450
Total visitors
3,681

Forum statistics

Threads
2,318,454
Posts
29,195,886
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top