🔒 Closed Flexi bug dina maka browse

Status
Not open for further replies.
May na unblock na ba sa inyo? Nakaka **** ung csr, 7 times na ako tumawag lagi na lang closed ung ticket report ko.. eh d naman bumalik data conn. ko.. asar
 
nag reset yung dalawa kong sim may natanggap akong text mula kay smart "Thank you for choosing Smart Bro! Enjoy this free Flexitime 50 (7hrs of internet valid for 3 days) on us!Once your load expires, continue enjoying all your favorite sites with Surf Max 85! Text SURFMAX85 to 2200 for 2 days of all-day surfing! You may view more offers at You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. today!" yan yung sabi tas naunblock narin yung isa kong sim...
 
unblock ung isa kung pabaritong sim (ung sim na may 3996 na blocked) hahahaha. masaya lang ito ung sim na gusto ko eh pang unlisurf to :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 81
    Replies
  • 5K
    Views
  • 48
    Participants
Last reply from:
rty1995

Trending Topics

Online now

Members online
1,317
Guests online
2,352
Total visitors
3,669

Forum statistics

Threads
2,319,328
Posts
29,199,893
Members
1,180,297
Latest member
noj22
Back
Top