🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
baka nga boss naglalaro ka pla nito?may account kb?akin nalang hihihi Destervious,,,ang kapal2x kuna...godbless boss:oops:
dati pero nkalimutan ko nah wahaha

baka nga boss naglalaro ka pla nito?may account kb?akin nalang hihihi Destervious,,,ang kapal2x kuna...godbless boss:oops:
wala na account nakalimutan ko na, pm sent account tcpvpn. yung eproxy pala yung iclick mo "none" lang wag "openvpn". para di siya magdc
 
sabi ko na boss...working haha makakatpid naman ako,hanep2x tlaga,salamaaaaat,,ok siya no lag on dungeons

sabi ko na boss...working haha makakatpid naman ako,hanep2x tlaga,salamaaaaat,,ok siya no lag on dungeons
ang handsome2x mo na,bait mo pa,wag ka muna kunin ni lord hehehe..love you naiihi ako sa kilig LOL
 
sabi ko na boss...working haha makakatpid naman ako,hanep2x tlaga,salamaaaaat,,ok siya no lag on dungeons


ang handsome2x mo na,bait mo pa,wag ka muna kunin ni lord hehehe..love you naiihi ako sa kilig LOL
wag naman boss , dami ko pang gagawin haha,:punch:
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 529
    Replies
  • 37K
    Views
  • 124
    Participants
Last reply from:
Master_pororo

Online now

Members online
1,294
Guests online
3,762
Total visitors
5,056

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top