🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Working pa naman yung poket wifi sir kc dun ako nakaconnect ngayon,. Nakaconnect etong phone ko sir.

Kanina ok pa naman kht new sim, biglang nag dc :/

Nakareach ako ng 8.7GB kanina kc hehe?
 
Working pa naman yung poket wifi sir kc dun ako nakaconnect ngayon,. Nakaconnect etong phone ko sir.

Kanina ok pa naman kht new sim, biglang nag dc :/

Nakareach ako ng 8.7GB kanina kc hehe?
magpaload ka kahit 5 pesos.pahinga lang muna mga ilang oras, tapos gawa ka nalang ng bagong account sa tcpvpn.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 529
    Replies
  • 37K
    Views
  • 124
    Participants
Last reply from:
Master_pororo

Online now

Members online
1,273
Guests online
3,439
Total visitors
4,712

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top