🔒 Closed Click here for tnt ehi

Status
Not open for further replies.
Bago ang lahat. May sasabihin lang ako. THANK YOU PHC! Kaka establish ko lang ngayon. At dahil dito. Eto rin yung first ehi ko for TNT. Thanks a lot para Kay boss Anarchy sa TUT nya sa kung panu yung paggawa ng EHI. Eto na pang extra nyu lang for TNT lang po.
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 928
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC-Anonymous Cyber

Online now

Members online
417
Guests online
2,579
Total visitors
2,996

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top