๐Ÿ”’ Closed Secondhand iphone

Status
Not open for further replies.
May trick po ba na ginagawa para maging 100% parin ang batt kahit secondhand na? Kung replace batt po palatandaan po ba yun kung replaced na?
 
opo naeedit ang battery health pwede gawin 100% kahit sa totoo ay 50% nalang ang battery health. mapapansin mo yan mabilis magbawas ng bh. kada araw nagbabawas. tsaka mabilis din malowbat. kapag replace batt po, palatandaan po yun na replaced na
 
opo naeedit ang battery health pwede gawin 100% kahit sa totoo ay 50% nalang ang battery health. mapapansin mo yan mabilis magbawas ng bh. kada araw nagbabawas. tsaka mabilis din malowbat. kapag replace batt po, palatandaan po yun na replaced na
Sa model number po ba yun nakikita yung palatandaan?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 521
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
oranda04

Trending Topics

Online now

Members online
1,300
Guests online
1,745
Total visitors
3,045

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top