🔒 Closed Iphone 11 pro max

Status
Not open for further replies.

Xdcedxd

Journeyman
Mga boss pa help po ako, balak ko po kase bumili ng Iphone 11, may inalok po sakin ip 11 pro max na 512 gb pero nung sinearch ko Serial number ay ang nalabas" Device replaced by Apple"

Tapos sinearch ko sa ibang site, ang lumabas naman is 64gb lang sya. Okay lang kaya syang bilhin ? 32k po ang benta nya. 100% smooth at 100% battery health.
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
shaman86

Trending Topics

Online now

Members online
1,148
Guests online
4,022
Total visitors
5,170

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top