🔒 Closed Pi KYC

Status
Not open for further replies.
Ganyan talaga lodi. Kumbaga meaning po niyan success po "Application" niyo sa KYC. Di po yan mismo yung process talaga. Wait ka 1-2 months may popop-up sa homepage ng app na verified ka na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
moreinformation

Online now

Members online
1,316
Guests online
2,918
Total visitors
4,234

Forum statistics

Threads
2,319,826
Posts
29,202,766
Members
1,179,979
Latest member
ralph27
Back
Top