🔒 Closed Anu gagawin ko? Di nmn pwd kasuhan nila yung patay na.

Status
Not open for further replies.
So eto problema ko matagal ng patay lola ko almost 2 yrs na. Sya yung mayari ng account sa globe wifi. So pakakasuhan daw nila yung yumao ko ng lola. Pero may nakulong naba dahil dito? Nawindang kase ako nung nabasa ko to. Tsaka 1month lng nmin nagamit to. Polish_20230219_105703094.webpPolish_20230219_105403134.webp
 
Pag hindi nyo nagagamit ng maayos internet nyo at hindi nila maasikaso o maayos unahan nyo mag file ng report para may laban kayo kasi nakasaad yan sa contract. However, yaan mo lang yan wala naman yan block list lang lola mo sa globe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 886
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
WinterMelon21

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,182
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top