So eto problema ko matagal ng patay lola ko almost 2 yrs na. Sya yung mayari ng account sa globe wifi. So pakakasuhan daw nila yung yumao ko ng lola. Pero may nakulong naba dahil dito? Nawindang kase ako nung nabasa ko to. Tsaka 1month lng nmin nagamit to.
Pag hindi nyo nagagamit ng maayos internet nyo at hindi nila maasikaso o maayos unahan nyo mag file ng report para may laban kayo kasi nakasaad yan sa contract. However, yaan mo lang yan wala naman yan block list lang lola mo sa globe.