🔒 Closed Ovpn slow connection?

Status
Not open for further replies.

Dazlife97

Eternal Poster
Bakit pansin ko po sobrang bagal pag naka vpn or Ovpn ako? Pero nag speedtest ako na data lang at walang ovpn mabilis naman. Kaso need ko yung gigastories ovpn e para dun 1st consume. Bat kaya sobrang bagal?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 287
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Yelan

Trending Topics

Online now

Members online
730
Guests online
1,880
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top