🔒 Closed RG GUYS POTEK NAKAKINIT NG ULO MAG SOLO now na

Status
Not open for further replies.
hirap kac sa solo, pangit ang picking minsan di nag aadjust yung iba unlike sa squad na alam mong mga expert na tlga saka di lag ang mga cp
 
ako nga hirap na hirap maka mythic 1V. nagsosolo rin kac ako sa rank 🤣

palaging loose, minsan lang win basta maganda ang line up at wlang toxic na kasama
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 899
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
clear268

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,439
Total visitors
3,655

Forum statistics

Threads
2,318,454
Posts
29,195,886
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top