🔒 Closed Lenovo a369i bootloop

Status
Not open for further replies.

Heahler

Journeyman
Need help in this problem.
Aksidente ko kasing na delete yung isang system app ng Android ko.Then sinubukan ko na din e wipe data at wipe cache partition through Android System Recovery pero di parin na fix.Wala po akong preinstalled CWM or TWRP recovery.Yung ADB sideload interface lang po ang accessible interface.Sinubukan ko na rin e flash ung custom rom ng phone ko through PC pero hindi na dedetect nung PC ko ung Android device ko although na install ko na yung needed driver.
Kung may alam po kayong ibang paraan para ma solve to please tell me :).
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 811
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
henji

Trending Topics

Online now

Members online
385
Guests online
2,192
Total visitors
2,577

Forum statistics

Threads
2,317,042
Posts
29,189,221
Members
1,182,219
Latest member
mapaminsala
Back
Top