🔒 Closed Total data consumption sts no load

Status
Not open for further replies.
Immortal sim yarn
Grabe naman to
sana ol di nablock🤣
Tatlong sim na po na block ko pero maliit naman nagamit dun talagang napaginitan lang ni smart.
At meron din ako unli data sa gomo in that period kaya mga 150gb lang talaga nagamit ko sa no load. Sa tnt ako nakarami sa smart bro ko block agad
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 491
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Zephyre

Online now

Members online
1,303
Guests online
1,929
Total visitors
3,232

Forum statistics

Threads
2,316,005
Posts
29,185,074
Members
1,182,785
Latest member
Isane102819
Back
Top