👨‍🏫 Tutorial Making your own *.ehi configuration for http injector

yay!
thank you very much boss Anarchy!
(≧∇≦)/
nagawa ko rin s wakas!!! hooray!

btw naka depende po b ung speed s remote proxy??
newbie lang po akoヾ(´▽`;)
Congrats sir(y)

tol pano gumawa ng lifetime?

tol pano gumawa ng lifetime? Salamat
dipende lang po sa ssh account na gagamitin nyo.

Boss patulong naman anu ilalagay sa url host ayaw kc gumana yung m.facebook.com sa payload generator.
Salamat?
ano ba network nyo sir ?
 
Sir san kaya problema nito
salamat po naku bakit d makita ung pic... panu po ba magupload ng screenshot...
Gawa nalang ko ulit ng bago... try ko ulit...
 
Working n boss salamat ng napakarami idol Anarchy mejo mabagal lang yun na lang pag iisipan ko pa yung pabilisin hehe salamat Boss idol... sana makagawa ako ng hataw pra makashare din hehehe
 
Sir san kaya problema nito
salamat po naku bakit d makita ung pic... panu po ba magupload ng screenshot...
Gawa nalang ko ulit ng bago... try ko ulit...
olrayt.webp

View attachment 81613 Bost anu male?pahelp i want to learn this..
paktay na yata yang si market eh. hanap nalang ng iba (y)

Working n boss salamat ng napakarami idol Anarchy mejo mabagal lang yun na lang pag iisipan ko pa yung pabilisin hehe salamat Boss idol... sana makagawa ako ng hataw pra makashare din hehehe
hanap ka ng malupit na remote proxy (y)
 

Similar threads

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 505K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
yongwa23

Online now

Members online
1,404
Guests online
4,026
Total visitors
5,430

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top