👨‍🏫 Tutorial Making your own *.ehi configuration for http injector

Ayaw sir sinunod ko na lahat nd rin katay proxy server gamit ko

please...share naman kayo new payload.....ohh..pang tnt..tagal na kacing katay..yang h.facebook.com ehh..please...need ko lang talaga ng net....ts

kahit through pm lang..or binary...etc..

pa tulong po sir. nka create na po ako . ";D

Boss paanu Pg stat403...pro ayaw mg connect?

Boss san po ba kunin yung payload , remote proxy??

Basahin nyo pong mabuti yung tutorial. Andun na po lahat ng kasagutan nyo ;)
 

Similar threads

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 505K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
yongwa23

Online now

Members online
871
Guests online
2,946
Total visitors
3,817

Forum statistics

Threads
2,317,100
Posts
29,189,507
Members
1,181,262
Latest member
McNeil2026
Back
Top