👨‍🏫 Tutorial Making your own *.ehi configuration for http injector

boss sinunod ko naman po lahat ng tut mo bakit not working pa rin? IOException: rcvfrom faile:ECONNRESET yung nakalagay..working naman remote proxy ko po..help po..tnx..
 
Pareho lang din ng procedure ko kaso ayaw talaga, remote proxy yata may problema sa akin. Nga pala minsan Status 403 pag POST, GET yung request method. Sa pag check ng remote proxy makikita niyo naka red status yung POST GET, etc., pero alive yung remote proxy, kaya gamitin niyo na lang sa request method CONNECT.
 

Similar threads

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 505K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
yongwa23

Trending Topics

Online now

Members online
481
Guests online
1,671
Total visitors
2,152

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top