👨‍🏫 Tutorial Making your own *.ehi configuration for http injector

salamat po. madaling maintindihan.
pwe po bang palitan ang url/host payload?
ano po ang remote proxy? ano ang gamit niya? saan po ba makahanap ng iba?
 
ask lang boss pag ba nag register ka sa promo kung ilang days yung promo ganun ding itatagal ng connection? after nun magreregister ka ulit, tama ba? marunong na kase ko gumawa yung lang part na yun di ko gaanu maintindihan. nakagawa na kase ako tinry ko sa w/o load & promo nag status 200 tapos nagagamit ko then madidisconnect tapos pahirapan na makakonek. san kaya ang mali dun??
 

Similar threads

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 505K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
yongwa23

Online now

Members online
1,206
Guests online
2,759
Total visitors
3,965

Forum statistics

Threads
2,317,470
Posts
29,191,437
Members
1,181,432
Latest member
frdroid
Back
Top