👨‍🏫 Tutorial Making your own *.ehi configuration for http injector

Sir wang-zki . Ayaw parin po gumana . Gamit promo ko ngaun TP10 . TNT. Bali Pocket wifi po gamit ko. Pwede po ba yan sa Pocket Wifi?? Tapos may iba pa po ba na promo para sa TNT. Patulong gustong gusto ko po kasi gumawa. Salamat po.
promo
tp10 + t2 dapat
or
tp10 + viber2
tp10 + wattpad2

bka kya hindi ka mkaconnect kasi kulang ang promo mo
 
Sir bakit po sakin ayaw parin? Nag 200 naman napo ung connection po help po plss
 

Attachments

  • CYMERA_20170513_194619.webp
    CYMERA_20170513_194619.webp
    60.6 KB · Views: 14

Similar threads

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 505K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
yongwa23

Online now

Members online
920
Guests online
5,068
Total visitors
5,988

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top